วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

“รูน” รับติดกระจกหลังผมดกดำ

เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยใช้เวลาอยู่หน้ากระจกเพื่อแต่งองค์ทรงเครื่องมากกว่าเดิม หลังปลูกถ่ายเส้นผมจนดูกลับมาเป็นหนุ่มเหมือนเดิมอีกครั้ง จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ
      

        รูนีย์ ออกสตาร์ทฤดูกาล 2011-12 ด้วยลุกใหม่ หลังจากควักเงิน 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) เข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายผมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำเอากองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปีมั่นใจขึ้นเป็นกอง
    
        “ตอนนี้ผมใช้เวลาอยู่หน้ากระจกมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับทุกคนที่ผมบางน่าจะเครียดกันพอสมควร ดังนั้น ผมจึงตัดสินใจไปปลูกถ่ายเส้นผม ทำไมจะไม่ล่ะ เพราะผลที่ออกมาก็ดูโอเค” รูนีย์ ที่เพิ่งซัดแฮตทริกช่วย แมนฯยู เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม อาร์เซนอล 8-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา เผย
    
        รูนีย์ ยังถูก ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังร่วมค่ายแซวอีกว่า ให้ใช้แว็กซ์แต่งผมเหมือน คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่เคยเล่นด้วยกันตอนนี้โยกไปอยู่กับ รีล มาดริด แต่คุณพ่อลูกหนึ่งเผยว่า “ผมไม่ชอบเหมือน โรนัลโด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น