วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ป๋าหย่าศึกบีบีซีหลังงดสัมภาษณ์ตั้งแต่ปี 2004

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงหย่าศึกกับ บีบีซี (BBC) สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษแล้ว หลังจากงดให้สัมภาษณ์สื่อเจ้านี้มานับตั้งแต่ปี 2004
      
        “เฟอร์กี” ตัดสินใจไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับ บีบีซี มาตั้งแต่ปี 2004 ภายหลังจากที่สื่อโทรทัศน์ชื่อดังของเมืองผู้ดีกล่าวหา เจสัน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตนไปในทางเสียหายผ่านทางรายการสารคดีของสถานี
      
        อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น มาร์ค ธอมป์สัน ผู้อำนวยการทั่วไปของ บีบีซี พร้อมด้วย ปีเตอร์ ซาลมอน ผู้อำนวยการของบีบีซี นอร์ธ ได้มีการนัดพบกับผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ก่อนที่จะปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด
      
        โดย บีบีซี ออกมาแถลงว่า “เซอร์ อเล็กซ์ และ บีบีซี ตกลงทิ้งปัญหาที่ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ รู้สึกไม่สะดวกใจในการออกรายการของ บีบีซี เอาไว้เบื้องหลัง ซึ่งความผิดใจกันที่เกิดขึ้นได้รับการสะสางด้วยความพึงพอใจของทั้งสองฝ่ายแล้ว และ เซอร์ อเล็กซ์ ก็ยินดีที่จะเข้าร่วมในรายการของ บีบีซี ไม่ว่าจะเป็น แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์, เรดิโอ ไฟว์ ไลฟ์ และอื่นๆ ตามที่ตกลงกัน ส่วนประเด็นอื่นๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างทั้งสองฝ่ายจะไม่ขอพูดถึงอีก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น